12 Feb 2022

760

"Năng suất tăng gấp nhiều lần" khi áp dụng làm việc từ xa so với làm việc tại văn phòng

Post by Admin
"Năng suất tăng gấp nhiều lần" khi áp dụng làm việc từ xa so với làm việc tại văn phòng

Trên thế giới hiện nay, Các doanh nghiệp đang phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng internet => Áp dụng phương thức làm việc online từ xa, Làm thay đổi hoàn toàn phương thức làm việc.

Theo đó, họ nhận định rằng cách làm việc không phải đến văn phòng đã mang lại cho nhân viên và người quản lý nhiều lợi ích, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đem lại hiệu quả nâng cao rõ rệt.

 

Lợi ích khi làm việc Online, từ xa?

 

Theo nhiều nghiên cứu về hình thức làm việc từ xa của các nước trên thế giới ghi lại rằng, làm việc từ xa không những mang lại hiệu quả công việc cao mà đặc biệt giúp cho doanh nghiệp tiếp cận các ứng viên tài năng từ các khu vực có nguồn lao động dồi dào.

 

Nhân viên làm việc Online từ xa hiệu quả?

 

Một khảo sát gần đây cho thấy nhiều nhân viên khi làm việc từ xa cảm thấy họ có hiệu suất làm việc vượt trội và với sự hỗ trợ của nhiều công nghệ, phần mềm Online họ tương tác, phối hợp công việc tốt hơn với các nhân viên tại văn phòng.

 

Những người trưởng thành đều có mối lo lắng là họ không có thời gian chăm sóc cho gia đình hay thời gian dành cho những nu cầu riêng của bản thân. Việc “mọc rễ” tại văn phòng từ sáng đến tối, từ ngày này sang ngày khác sẽ khiến nhân viên mệt mỏi, chán việc và thiếu sự sáng tạo.

  • Hai trong 3 người được khảo sát nhận xét rằng họ làm việc từ xa hiệu quả hơn so với làm việc tại công ty.
  • Cứ 4 người được khảo sát thì gần 3 người nói rằng làm việc từ xa ở bất cứ nơi đâu giúp họ cân bằng được cuộc sống và công việc hơn.
  • Gần 1 phần 3 cho rằng họ làm việc từ xa để chăm sóc con mình. Các nhân viên từ xa cũng tin rằng họ thực sự làm việc hiệu quả bởi vì họ có thể bắt đầu ngày làm việc sớm hơn và kết thúc muộn hơn khi không cần đến văn phòng.

Đó là những dữ liệu được thu thập ở 25.234 nhân viên sinh sống trên các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp, Úc, Ấn Độ, Brazil, Canada, Đức, Nga, Singapore, Anh và Hoa Kỳ. Trong đó 15% là những người làm chức vụ quản lý và 60% là các bậc phụ huynh.

 

Nhà quản lý được nhiều lợi ích?

 

Một trong những lợi ích của làm việc Online, từ xa là tiếp cận tốt hơn với người lao động tài năng. Theo Meister “Việc làm việc từ xa đang ngày càng được coi là một chiến lược kinh doanh để thu hút và giữ chân nhân tài chứ không phải là một lợi ích cá nhân cho nhân viên.

Hơn nữa, làm việc Online, từ xa giúp người sử dụng lao động tiết kiệm đáng kể chi phí văn phòng hay các loại phí dịch vụ mạng, điện, nước, máy lạnh…

 

Công nghệ "Diện Toán Đám Mây" giúp làm việc Online, từ xa

 

Xem ngay giải pháp "Máy Chủ Cloud" giúp phần mềm kế toán MISA dùng online, mọi lúc, mọi nơi 

 

 

 

 

PHẦN MỀM MISA SME là phần mềm kế toán thông dụng, tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên nhược điểm của phần mềm này là không dùng được online và dữ liệu lưu trên máy bàn của doanh nghiệp với rất nhiều nguy cơ gây mất mát.

***

 

 

MÁY CHỦ CLOUD đang là xu hướng trong cuộc "Cách mạng công nghiệp 4.0" - Lợi ích khi dùng máy chủ CLOUD? 

 

1. Giúp phần mềm MISA SME kết nối làm việc online ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

2. Máy Chủ Cloud giúp lưu trữ dữ liệu của phần mềm trên nền điện toán đám mây (DATA được đặt tại VIETTEL IDC)

=> Đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống dữ liệu CTY Cổ Phần MISA cũng được đặt tại SERVER của VIETTEL IDC.

3. Tiết kiệm chi phí: Chưa đến 10.000đ/ngày, Doanh nghiệp đã có ngay hệ thống máy chủ Cloud chuyên nghiệp.

 

"Máy Chủ CLOUD" cho Phần mềm kế toán MISA

Giải pháp giúp dùng online 24/24: Tiện lợi, Tiết kiệm, An toàn

HOTLINE: 0903 6264 39 (ZALO)

 

 

Đóng góp ý kiến

0903.6264.39