12 Feb 2022

810

MISA CÓ HỖ TRỢ KHI KHÁCH HÀNG DÙNG "ONLINE PHẦN MỀM MISA SME QUA NHÀ CUNG CẤP KHÁC"?

Post by Admin
MISA CÓ HỖ TRỢ KHI KHÁCH HÀNG DÙNG "ONLINE PHẦN MỀM MISA SME QUA NHÀ CUNG CẤP KHÁC"?

Rất nhiều khách hàng đang dùng phần mềm MISA SME muốn kết nối, làm việc online nhưng e ngại khi sử dụng dịch vụ của nhà cùng cấp khác sẽ không an toàn, không được MISA hỗ trợ.

Từ trang Web chính thức của MISA cũng có những thông báo về các rui ro khi khách hàng dùng dịch vụ của bên thứ 3 không được đảm bảo như:

 

Ảnh lấy từ nguồn: MISA.VN

Ảnh lấy từ nguồn: MISA.VN

Ảnh lấy từ nguồn: MISA.VN

 

SSA xin giải đáp các vướng mắc trên để khách hàng có cái nhìn chân thật nhất nhầm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp mình:

 

1. Doanh nghiệp dùng online phần mềm MISA SME qua nhà cung cấp khác có an toàn?

 

Để dùng được online phần mềm MISA SME doanh nghiệp cần có hệ thông máy chủ có chức năng lưu trữ và cấp phát dữ liệu qua internet. Chính vì vậy mà việc dùng online phần mềm MISA SME qua nhà cung cấp khác sẽ không an toàn khi:

- Nhà cung cấp 'dịch vụ online phần mềm MISA SME' không am hiểu về phần mềm MISA khi thiết lập hệ thống máy chủ dẫn đến các lỗi phần mềm.

- Nhà cung cấp Không ký kết hợp đồng có các điều khoản đảm bảo dữ liệu khi khách hàng mua dịch vụ.

- Máy Chủ của các nhà cung cấp đó không đạt các tiêu chuẩn đảm bảo an ninh, an toàn quốc tế.

- Khi có lỗi kỹ thuật không xử lý và giải quyết nhanh chóng do dịch vụ giá rẻ không duy trì bộ phận hỗ trợ tốt.

 

Tất yếu của việc kết nối trên mạng Internet sẽ có nhiều rủi ro hơn so với kết nối trong mạng Lan nội bộ của doanh nghiệp rất nhiều.

"Theo hệ thống giám sát virus của Bkav thì các chiến dịch tấn công có chủ đích của các hacker nước ngoài nhằm vào các Server Public của Việt Nam. Đặc biệt là các máy chủ của cơ quan, tổ chức. Cách thức hoạt động của Hacker là rà quét các Server và thực hiện tấn công dành quyền điều khiển máy chủ để cài mã độc mã hóa tống tiền lên máy của nạn nhân".

Chính vì vậy mà chỉ có những doanh nghiệp lớn có hệ thống Serser đạt chuẩn và đội ngũ IT chuyên nghiệp mới có thể tự thiết lập hoặc cung cấp dịch vụ online cho các phần mềm, ứng dụng.

Hiện nay MISA, Fast và SSA đều đặt Datacenter Viettel IDC đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế Tier III  của Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel.

 

2. MISA sẽ không hỗ trợ các doanh nghiệp dùng online phần mềm MISA SME sử dụng dịch vụ bên thứ 3?

 

MISA có trách nhiệm hỗ trợ tất cả khách hàng dùng phần mềm MISA SME được mua bản quyền, không phân biệt khách hàng có dùng dịch vụ của bên khác hay không. Việc nhân viên kinh doanh MISA phát ngôn: 'không hỗ trợ các doanh nghiệp dùng online phần mềm MISA SME sử dụng dịch vụ bên thứ 3' là hoàn toàn không đúng, chủ yếu các nhân viên này thuộc phòng kinh doanh AMIS online của MISA không muốn khách hàng dùng dịch vụ online của bên khác.

Tuy nhiên MISA sẽ từ chối hỗ trợ khách hàng khi dùng dịch vụ của các đối tượng lừa đảo, nhà cung cấp mạo danh MISA, vi phạm nhãn hiệu do trực tiếp MISA chỉ danh như các ảnh được trích dẫn ở trên.

 

3. Dịch vụ Máy Chủ Cloud của SSA có an toàn?

 

Máy Chủ CLOUD SSA hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây cùng với các giải pháp an toàn bảo mật gồm:

- Thứ nhất an toàn lớp vật lý: Hệ thống máy chủ của SSA được đặt tại trung tâm dữ liệu của Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel (Viettel IDC) đạt tiêu chuẩn quốc tế về an ninh và an toàn.

- Thứ 2 an toàn lớp mạng: SSA được xây dựng và triển khai trên mô hình 3 lớp tường lửa (firewall) máy chủ proxy, máy chủ ứng dụng và máy chủ CSDL.

- Thứ 3 an toàn lớp phần mềm: User đăng nhập của phần mềm MISA được phân quyền theo từng nghiệp vụ hay chi tiết hành vi như xem, sửa, xóa, xuất khẩu ...vv

Điều khác biệt giữa SSA với các nhà cung cấp Cloud Server khác, đó là SSA có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, xuất thân từ Công ty cổ phần MISA nên rất am hiểu về phần mềm kế toán MISA SME giúp giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh mà không cần phải gọi lên tổng đài MISA.

Dữ liệu sao lưu phần mềm MISA được gửi về máy tính của Khách hàng, giúp doanh nghiệp có thể tự chủ 100% việc lưu trữ và phục hồi dữ liệu của mình trên máy nội bộ để quản lý song song với Máy Chủ Cloud.

SSA là nhà cung cấp duy nhất có chính sách ký kết hợp đồng chịu trách nhiệm bồi thường 100% chi phí phát sinh trong trường hợp khách hàng bị mất mát dữ liệu hay rò rỉ thông tin dữ liệu phần mềm.

 

4. Dùng online phần mềm MISA qua Máy Chủ Cloud của SSA thì MISA có hỗ trợ không?

 

SSA có đội ngũ xuất thân từ Công ty cổ phần MISA cũng như có mối quan hệ đối tác nên khi có sự cố trên phần mềm MISA, kỹ thuật SSA sẽ trực tiếp phối hợp cùng kỹ thuật MISA để xử lý cho khách hàng. Riêng các vấn đề về máy chủ và kết nối online phần mềm kế toán MISA SME SSA sẽ chịu trách nhiệm xử lý 100%.

Nhiều trường hợp khách hàng không gọi được cho nhân viên MISA hay tổng đài MISA 19008677, SSA vẫn tiếp nhận hỗ trợ và báo lại cho nhân viên MISA gọi lại khách hàng.

 

>>> Xem thêm:

 

"Máy Chủ CLOUD" cho Phần mềm kế toán MISA

Giải pháp giúp dùng online 24/24: Tiện lợi, Tiết kiệm, An toàn

HOTLINE: 0903 6264 39 (ZALO)

 

 

Đóng góp ý kiến

0903.6264.39