5 Mar 2024

338

Kết nối máy trạm máy chủ phần mềm MISA SME qua internet

Post by Admin
Kết nối máy trạm máy chủ phần mềm MISA SME qua internet

"Doanh nghiệp em đang dùng phần mềm MISA SME bản offline có 1 chi nhánh muốn sử dụng chung dữ liệu với trụ sở chính qua môi trường internet. Vậy hiện nay có những phương thức nào để Kết nối máy trạm với máy chủ phần mềm MISA SME qua internet và misa có cung cấp không?"

"Mình sử dụng phần mềm MISA SME bản offline máy chủ máy trạm chỉ kết nối mạng nội bộ. Đơn vị mình có nhu cầu Kết nối máy trạm với máy chủ phần mềm MISA SME qua internet thì sao?"

 

 

Đây là những câu hỏi của các thành viên trong cộng đồng dùng phần mềm MISA và chắc chắn cũng có rất nhiều anh chị kế toán đang dùng phần mềm MISA SME cũng cùng có chung câu hỏi này.

 

Vì trên những diễn đàn hay website của MISA không có câu trả lời cụ thể và rõ ràn cho câu hỏi "Có kết nối máy trạm với máy chủ phần mềm MISA SME qua internet được hay không" nên SSA sẽ giải đáp một cách đầy đủ và chi tiết nhất để các bạn có thể tìm cho mình giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp mình nhất.

 

1. Đầu tiên các bạn cần phải hiểu rõ bản chất của Phần mềm MISA SME

 

Phần mềm kế toán SME là phần mềm được Công ty Cổ Phần MISA bán bản quyền cho khách hàng.

Từ đó doanh nghiệp, cá nhân có bản quyền có thể chủ động cài đặt và lưu dữ liệu phần mềm trên máy tính của mình. Chính vì doanh nghiệp cài đặt "máy chủ phần mềm MISA" là máy bàn bình thường thì các máy trạm chỉ có thể kết nối với nhau qua mạng nội bộ.

Nếu muốn dùng online, tức máy trạm ở ngoài mạng nội bộ vẫn kết nối dùng chung dữ liệu thì cần có Server có chức năng cấp phát dữ liệu qua internet. 

 

2. Phần mềm MISA SME có dùng được online không?

(máy trạm kết nối với máy chủ phần mềm MISA SME qua internet?)

 

SSA xin trả lời là phần mềm MISA SME bản offline hoàn toàn dùng được online mà không bị ảnh hưởng gì đến tính năng, dữ liệu ...vv

Đã có rất nhiều doanh nghiệp dùng dịch vụ máy chủ SSA để làm việc online trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA SME mà không phải đổi hay chuyển qua phần mềm khác.

 

3. Lời khuyên từ SSA 

 

Như giải đáp ở trên, phần mềm SME hoàn toàn có thể dùng được online. Tuy nhiên tất yếu của việc kết nối trên mạng Internet sẽ có nhiều rủi ro hơn so với kết nối trong mạng LAN nội bộ của doanh nghiệp rất nhiều.

"Theo hệ thống giám sát virus của Bkav, Kaspersky thì các chiến dịch tấn công có chủ đích của các hacker nước ngoài nhằm vào các Server Public của Việt Nam. Đặc biệt là các máy chủ lưu trữ dữ liệu của doanh nghiệp. Cách thức hoạt động của Hacker là rà quét các Server và thực hiện tấn công dành quyền điều khiển máy chủ để cài mã độc mã hóa tống tiền lên máy của nạn nhân".

Chính vì vậy mà chỉ có những đơn có hệ thống serser đạt chuẩn và đội ngũ IT chuyên nghiệp mới có thể cung cấp dịch vụ online cho các phần mềm, ứng dụng.

 

SSA với mong muốn cung cấp dịch vụ giúp các doanh nghiệp dùng online trực tiếp ngay trên "phần mềm MISA SME bản offline" mà không phải đổi hay chuyển qua phần mềm khác. Cam kết dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, hoàn tiền 100% trong 60 ngày nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ lý do gì. Liên hệ ngày cho SSA để được tư vấn hỗ trợ dùng thử miễn phí.

 

HOTLINE: 0903 6264 39 (ZALO)

 

>>> Xem thêm:

Đóng góp ý kiến

0903.6264.39